ประกาศโรงพยาบาลบางระกำ เรื่องการแสดงเจตจำนงสุจริตในการบริหารหน่วยงานของผู้บริหารสูงสุดโรงพยาบาล นายแพทย์ภูวดล พลพวก
ดูเพิ่มเติมรายงานการพัฒนาระบบบริหารพัสดุ การจัดซื้อจัดจ้างเพื่อความโปร่งใสขององค์กร ใน 3 กระบวนงาน
ดูเพิ่มเติมคู่มือปฏิบัติงานตามพระราชบัญญัติการจัดซื้อจัดจ้างและการบริหารพัสดุภาครัฐ พ.ศ.2560
ดูเพิ่มเติมสื่ออินโฟกราฟิก (Infographic) พระราชบัญญัติมาตรฐานทางจริยธรรม พ.ศ. 2562
นายแพทย์ภูวดล พลพวก ได้มีคำสั่ง มอบหมายให้ข้าราชการทำหน้าที่จัดการเรื่องร้องเรียนของโรงพยาบาลบางระกำ ดูคำสั่ง และทางคณะทำงาน และศูนย์สันติวิธีได้มีการจัดทำคู่มือการปฏิบัติงาน การจัดการข้อร้องเรียนขึ้น (Complaint Management Standard Operation Procedure) อ่านคู่มือปฏิบัติงานการรับเรื่องร้องเรียนทั่วไป หรือ อ่านคู่มือปฏิบัติงานการรับเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
ผลการดำเนินการเรื่องร้องเรียนของโรงพยาบาลที่ได้รับผ่านช่องทางต่างๆ ในปีงบประมาณ 2560 (ไตรมาศที่ 1-2 ) ดูสรุปผลการดำเนินการ
ผลการดำเนินการเรื่องร้องเรียนของโรงพยาบาลที่ได้รับผ่านช่องทางต่างๆ ในปีงบประมาณ 2561 (ไตรมาศที่ 1-2 ) ดูสรุปผลการดำเนินการ
ผลการดำเนินการเรื่องร้องเรียนของโรงพยาบาลที่ได้รับผ่านช่องทางต่างๆ ในปีงบประมาณ 2562 (ไตรมาศที่ 1-2 ) ดูสรุปผลการดำเนินการ
ผลการดำเนินการเรื่องร้องเรียนของโรงพยาบาลที่ได้รับผ่านช่องทางต่างๆ ในปีงบประมาณ 2563 (ไตรมาศที่ 1-2 ) ดูสรุปผลการดำเนินการ
รายงานการวิเคราะห์ความเสี่ยงเกี่ยวกับผลประโยชน์ทับซ้อนในหน่วยงานโรงพยาบาลบางระกำ จังหวัดพิษณุโลก ประจำปีงบประมาณ 2563
พระราชบัญญัติการอำนวยความสะดวกในการพิจารณาอนุญาตของทางราชการ พ.ศ. 2558
พระราชบัญญัติมาตรฐานทางจริยธรรม พ.ศ. 2562
สื่ออินโฟกราฟิก (Infographic) พระราชบัญญัติมาตรฐานทางจริยธรรม พ.ศ. 2562
ประมวลจริยธรรมข้าราชการพลเรือน พ.ศ. 2552
ข้อบังคับว่าด้วยจรรยาข้าราชการสำนักงานปลัดกระทรวงสาธารณสุข พ.ศ.2560
ยุทธศาสตร์ของประเทศ โดยรวม
นโยบายรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563
นโยบายเร่งรัดของผู้บริหารกระทรวงสาธารณสุข ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563
ทิศทางการขับเคลื่อนการดำเนินงานตามนโยบายเร่งรัดกระทรวงสาธารณสุข ประจำปีงบประมาณพ.ศ.2563
นโยบายปลัดกระทรวงสาธารณสุขปี 2563 นโยบายการบริหารงานกระทรวงสาธารณสุข
มาตราการป้องกันการทุจริต และแก้ไขการกระทำผิดวินัยของเจ้าหน้าที่รัฐในสังกัดสำนักงานปลัดกระทรวงสาธารณสุข
จะมีติดตั้งอยู่ในหลายๆจุด ภายใน โรงพยาบาล เมื่อได้รับข้อเสนอแนะ / ข้อร้องเรียน / คำติชม ต่างๆ ทางผู้รับผิดชอบงานรับข้อร้องเรียน จะนำ ข้อมูลที่ได้รับมาจากผู้รับบริการหรือเจ้าหน้าที่ มาผ่านกระบวนการ ตามขั้นตอน
เมื่อได้คำตอบก็จะนำมาเผยแพร่ประชาสัมพันธ์ ที่กระดานไขข้อข้องใจ ซึ่งเป็นประโยชน์ต่อทั้งผู้รับบริการและเจ้าหน้าที่ ให้เจ้าหน้าที่ได้นำไปปรับปรุงการให้บริการ และให้ผู้รับบริการได้เข้าใจถึงขั้นตอนการทำงานของแต่ละฝ่าย / แผนก